Giới thiệu công ty

Khởi nguồn
Bất kỳ một thương hiệu nào cũng chuyển tải một câu chuyện. Không chỉ là sự tinh tế của đường nét thiết kế logo hay bản hợp ca thu hút từ dòng slogan ý nghĩa.  Chính câu chuyện mới là sức mạnh để thương hiệu đi vào tâm trí khách hàng.

  • Câu chuyện thương hiệu là Tích số của tâm huyết, khát khao, nỗ lực tận tâm  của những người sáng lập, lãnh đạo cũng như toàn thể thành viên trong một tổ chức.
  • Nexus ra đời để trở thành  Người kể chuyện thương hiệu… Những câu chuyển lay động khách hàng.

Giá trị cốt lõi
Chỉ có sự khác biệt mới tạo nên chiến thắng trong cuộc đua dành lấy tâm trí khách hàng. Trong cuộc đua ấy, dù đang ở những vị trí khác nhau thì khách hàng vẫn luôn nhận ra chúng tôi bởi những giá trị cốt lõi của mình. 

  • Cá tính: Mỗi chương trình đều mang trong đó một câu chuyện, một thông điệp. Câu chuyện, thông điệp ấy phải chuyển tải được không chỉ văn hóa mà còn cả khát khao kinh doanh. Nó làm cho doanh nghiệp là duy nhất, không lẫn lộn. Điều đó làm nên cá tính. Tất nhiên, khi thực hiện một chương trình như thế, chúng tôi phải thể hiện cá tính trong từng thiết kế, từng nội dung và từng ý tưởng.
  • Cam kết: Sáng tạo- Khác biệt- Trung thực- Hiệu quả- Hết lòng vì khách hàng… Có dùng bao nhiêu mỹ từ đi nữa cũng vô nghĩa nếu thiếu sự cam kết. Và đó là cam kết của chúng tôi không chỉ với khách hàng, mà cả với tương lai phát triển của mình
  • Chia sẻ: Sự phát triển của bất kỳ một tổ chức nào cũng bao gồm cả trách nhiệm của nó với xã hội. Cùng với khách hàng, chúng tôi nhìn thấy và hành động- dù rất nhỏ sau mỗi chương trình - cho sự tiến bộ cộng đồng.

Một hình dung về Nexus Communications
Chúng tôi luôn hình dung về công ty không chỉ ở hiện tại mà cho cả tương lai. Nhưng như một nguyên tắc của trò chơi “Định vị”: Bạn là ai nằm ở trong tâm trí người khác”. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cho mình được lựa chọn mình sẽ như thế nào trong hình dung của khách hàng. Tất cả phải đến từ sự Ấn tượng trong truyền tải nội dung; Sự Chuyên nghiệp của phong cách làm việc; Và tính Hiện đại của những ứng dụng, công cụ tổ chức chương trình.

Sứ mệnh
Nexus Communications- bằng khát khao của mình liên kết với ý tưởng, nguồn lực, mong muốn của khách hàng để viết nên một câu chuyện truyền thông hiệu quả. Câu chuyện của niềm tự hào- sự khác biệt- tính hiệu quả khởi nguồn từ thương hiệu  đến sự thành công trong kinh doanh.

Tầm nhìn:
Từng bước tạo dựng năng lực cốt lõi làm thế mạnh trong các lĩnh vực Sự kiện- Sản phẩm truyền hình- Quan hệ công chúng nhằm tiến tới hình thành một tổ hợp đủ năng lực thực hiện những chiến dịch truyền thông đa nhiệm.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG