YOKOHAMA VN ra mắt sản phẩm mới

 

Ngày 24/10 vừa qua, Cty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo dành cho các nhà phân phối, các đại lý trên toàn quốc. Chương trình diễn ra tại một khách sạn lớn tại Sài Gòn nhằm tri ân những sự đóng góp thời gian qua của các Nhà Phân Phối (NPP) trên toàn quốc.

Toàn cảnh buổi hội thảo trong giờ khai mạc.

Các khách mời tham dự vô cùng ấn tượng và thích thú với màn trình diễn trống nước độc đáo

Buổi lễ diễn ra một cách trang trọng và ấn tượng đồng thời qua chương trình Yokohama đã nêu ra các kế hoạch và chỉ tiêu doanh số thời gian qua cũng như những khó khăn do tình hình kinh tế Việt nam có nhiều biến động cộng với sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng lốp xe khác trong nước. Những điểm yếu cần khắc phục cũng được đề cập tại hội nghị này, đồng thời nêu cao quan điểm những đóng góp ý kiến của các nhà phân phối khi lãnh đạo tập đoàn đến thăm từng NPP và khen thưởng những NPP có doanh số cao nhất đạt chỉ tiêu trong năm 2013.

Ông Masaki Nakamura – TGĐ Cty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam phát biểu tại buổi hội thảo

Các khách mời là NPP và đại lý chụp hình kỷ niệm với Ban Giám Đốc Công Ty

 Song song đó, Yokohama cũng đưa ra các ý kiến, nhằm giải quyết những khó khăn của các đại lý và NPP đã đóng góp không nhỏ trong việc cải thiện doanh số bán ra trong năm 2014 và mục tiêu gia tăng thị phần của Yokohma đạt chỉ tiêu trong năm 2015. Từ những hành động thiết thực này kích thích sự nhận thức cũng như sự yêu mến của người tiêu dùng trong những năm 2002 đến 2008 đối với sản phẩm lốp xe Yokohama. Bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, những poster, những quảng cáo đồng hành với các câu lạc bộ, những trang web công cộng, những diễn đàn về xe gắn máy, những buổi test xe, phối hợp với các cơ quan truyền thông các báo đài tổ chức ngày hội tìm hiểu về luật giao thông đường bộ, đồng thời đưa ra chương trình tìm hiểu  về cách sử dụng lốp xe đúng cách và chất lượng nguyên liệu sản phẩm của nhà máy Yokohama. Có thể nói, sản phẩm lốp xe Yokohama trên thị trường hiện nay đã gây được nhiều thiện cảm và ưa chuộng đến với người tiêu dùng.

 

Ban Giám Đốc Cty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam trao giải thưởng cho các NPP và đại lý đạt chỉ tiêu doanh số cao  

Trong buổi hội thảo một bất ngờ mà hãng lốp danh tiếng Yokohama đã nhiều lần “thai ngén” cũng được “ bật mí” đến với người tham dự. “Bí mật” được dấu kín đó là việc Yokohama cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới. Đây được xem là một bước ngoặt lớn khi mà nhiều nhà NPP và đại lý cũng như người tiêu dùng trong cả nước mong đợi Yokohama sẽ có thêm các dòng sản phẩm mới sau nhiều lần lỡ hẹn đã được trình làng thật ấn tượng với lốp dành riêng cho xe Exciter & SH mang tên Ninja (tên mã Speedline 800) và Samurai (tên mã Speedline 333), phù hợp với thị hiếu & tiện lợi cho người tiêu dùng khi chỉ cần tiết kiệm 1000đ/ngày để sở hữu cặp lốp Ninja dành riêng cho xe Exciter hay 1,800đ/ngày cho cặp lốp Samurai dành cho xe SH.

Màn giới thiệu ra mắt ấn tượng của 2 sản phẩm Ninja và Samurai

Khu vực trưng bày 2 dòng sản phẩm lốp xe mới Ninja và Samurai

Với thông điệp "Mark Of Leading Power" - Dấu ấn của sức mạnh bức phá, Yokohama với hai dòng sản phẩm lốp xe Ninja và Samurai mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, cảm nhận sức mạnh trọn vẹn trên mọi cung đường.

Được biết, gai lốp của hai dòng sản phẩm mới này được chế tác bởi các kỹ sư xuất sắc và các chuyên gia của Yokohama tại Nhật Bản. Kết hợp giữa công nghệ và thể thao mang đến sự mạnh mẽ vượt bậc cho Ninja và vững chắc cho Samurai, đảm bảo an toàn và hiệu suất vận hành tối ưu.

Mẫu gai Ninja (Speedline 800) với thiết kế dành cho các dòng xe thể thao cá tính, đặc biệt là dòng Exciter đang "hot" trên thị trường, trở thành trào lưu tiêu dùng của giới trẻ hiện nay. Và, nếu Ninja tượng trưng cho sức bật mạnh mẽ như 1 chiến binh, dẻo dai vượt mọi trở ngại thì gai Samuarai (Speedline 333) vốn được mệnh danh là biểu tượng của sự coi sóc, bảo vệ và lòng trung thành tuyệt đối mang tính chất quyền quý. Mẫu gai Samurai dùng các đường thẳng tạo nên những góc cạnh vững trãi nhưng vẫn mang tính thời trang.

Theo  một thống kê nhỏ trên các diễn đàn về xe máy, lốp xe Yokohama được người tiêu dùng đánh giá là chạy được khoảng 30,000km (cao hơn đến 20% so với một nhãn lốp xe khác cũng đến từ Nhật). Trung bình mỗi ngày chúng ta di chuyển 40km, thì mất 750 ngày để thay lốp mới.

Với giá bán lẻ đề xuất của mẫu gai Ninja là 350,000VND/lốp thì trung bình mỗi ngày chỉ mất khoảng 500VND. Như vậy, để sở hữu một cặp vỏ Ninja dành cho Exciter, chỉ cần tiết kiệm khoảng 1,000VND/ngày hoặc 1,800VND/ngày để sở hữu một cặp lốp Samurai dành cho xe SH.

Thành phần cao su đặc biệt được ứng dụng trên những dòng xe đua chuyên nghiệp đã được Yokohama áp dụng ngay trên 2 dòng sản phẩm này.

Ưu điểm dễ nhận thấy của lốp Ninja là có hông lốp khá thấp giúp người lái tăng tốc nhanh hơn và trên hết là cảm nhận được sức mạnh trọn vẹn của dòng xe thể thao dân dụng có thể vận hành tốt ngay cả trên những con đường lầy, sũng nước.

Để khách hàng và bạn đọc có thể trải nghiệm thực tế về lốp xe mới, công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam sẽ tổ chức trong tháng 11 có 4 buổi offline meeting với các Câu Lạc Bộ Exciter tại Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương và HCM. Hãy đến và cùng cảm nhận  Ninja & Samurai - “Dấu ấn của sức mạnh bức phá”.

Nguồn:  Phú Trần